Anh Ngữ Điểm 10 tham gia Ngày hội Giáo dục quận Bình Thuỷ 2024

Trong 2 ngày 12 và 13/1, Anh Ngữ Điểm 10 tham gia Ngày hội Giáo dục quận Bình Thuỷ tại Trường Tiểu học Bình Thủy 2 (trong khu dân cư Ngân Thuận) do Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bình Thủy tổ chức.

ngày hội giáo dục

Theo đó, đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm TP Cần Thơ trực thuộc Trung ương và thành lập quận Bình Thủy; mừng Đảng, mừng Xuân 2024. Đây còn là hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích cho học sinh, giáo viên, cán bộ ngành giáo dục giao lưu, phát huy sự sáng tạo với đa dạng hoạt động.

Thầy cô tham gia viết thư pháp, trò chơi dân gian, giao lưu bóng chuyền…hay các hoạt động của học sinh như Bé với An toàn giao thông; giao lưu tiếng Anh; đọc thơ, kể chuyện, vẽ tranh..Bên cạnh đó còn các các hoạt động chấm điểm trại, biểu diễn văn nghệ (các tiết mục đến từ thầy cô và học sinh trên địa bàn quận..).

Đọc thêm: Anh Ngữ Điểm 10 trao chứng nhận cho khoá học đầu tiên

Tại ngày hội, với kinh nghiệm tổ chức nhiều hoạt động dành cho học sinh như Trung thu, Giáng sinh… Anh Ngữ Điểm 10 tiếp tục đến những trải nghiệm tiếng Anh đầy thú vị bằng bộ câu hỏi về chọn đáp án đúng, tìm điểm khác biệt giữa hai hình ảnh…tất cả đều bằng tiếng Anh. Đặc biệt, để chương trình giao lưu hấp dẫn hơn, trung tâm mời thầy David – Giáo viên nước ngoài đang giảng dạy tại trung tâm đến tham gia và đồng hành cùng các bạn học sinh. 

Hy vọng, trong thời gian sắp tới trung tâm sẽ có cơ hội được tổ chức nhiều hơn hoạt động hơn nữa để lan toả tinh thần học tiếng Anh cũng như có điều kiện để gặp gỡ nhiều học sinh và trao giá trị không chỉ về ngoại ngữ mà con tư duy, kỹ năng mềm.

Một số hình ảnh tại Ngày hội Giáo dục quận Bình Thuỷ 2024:

Scroll to Top