ĐÊM HỘI GIÁNG SINH: BỮA “TIỆC” TRÒ CHƠI, QUÀ TẶNG VÀ NIỀM VUI TRẺ CON

Nhân dịp lễ “đặc biệt” vào những ngày cuối cùng năm 2023, Anh Ngữ Điểm 10 tổ chức “Đêm hội Giáng sinh” với mong muốn mang đến chương trình ý nghĩa dành cho các con với nhiều hoạt động thú vị cùng những phần quà hấp dẫn.

Từ những ngày đầu thành lập, Anh Ngữ Điểm 10 luôn quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của học viên, do đó, Đêm hội Giáng sinh như một thông điệp đầy ấm áp mà trung tâm gửi đến các bạn nhỏ. 

Đêm hội đã thu hút gần 100 em học viên cùng ba mẹ sắp xếp tham gia, chương trình diễn ra trong không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh cùng sự háo hức khám phá trò chơi của trẻ nhỏ, song song đó, chương trình mang đến những hoạt động thú vị để mang đến Đêm hội Giáng sinh dạt dào cảm xúc.

Tìm hiểu: Tiếng Anh Cambridge: học & thi khó không?

Cô Phạm Đăng Thu Thảo – Phó Giám đốc trung tâm đã mang đến trò chơi xem hình ảnh – đoán từ vựng tiếng Anh, trò chơi yêu cầu học sinh trả lời các câu hỏi/hình ảnh liên quan đến Giáng sinh, thử thách trí nhớ cùng khả năng quan sát hình ảnh của các bạn nhỏ. Với hơn 20 câu hỏi được các bạn nhanh chóng trả lời bằng cách giơ tay nhanh nhất và nhận được ngay các phần quà từ ông già Noel.

Thầy Tạ Minh Khôi – Giám đốc Học thuật Anh Ngữ Điểm 10 cũng giúp không khí chương trình bùng nổ hơn bằng hoạt động vẽ tranh theo mẫu. Tại đây, các cô giáo hỗ trợ chia học viên thành 4 đội, các bạn nhanh chóng thực hiện thử thách, và thứ tự chiến thắng theo số điểm giống nhau giữa bức tranh ban tổ chức và đội thi. 

Bên cạnh các hoạt động lớn, chương trình còn mời lên sân khấu các bạn có sư tự tin để “chia sẻ” giọng hát, vũ đạo góp phần tăng không khí chương trình, và đặc biệt, các bạn nhỏ lên sân khấu còn nhận phần quà từ ông già Noel.

Đêm hội Giáng sinh diễn ra xuyên suốt hơn một giờ ba mươi phút tại trung tâm Anh Ngữ Điểm 10. Xin kính chúc các bạn nhỏ một Giáng sinh an lành, hạnh phúc và chúc quý phu huynh sẽ có một năm mới 2024 trọn vẹn và đón thêm thành công mới.

Scroll to Top