Workshop phát triển năng lực ngôn ngữ cho con: Lựa chọn phương pháp nào cho đúng?

Hành trình làm ba mẹ vốn dĩ không hề dễ dàng, từ những bước chân đầu tiên đến khi con đến trường lớp, từng dấu mốc trôi qua đều là nỗ lực của ba mẹ. Thấu hiểu những trăn trở trong chặng đường làm ba mẹ Anh Ngữ Điểm 10 giải quyết câu chuyện chung về phát triển “năng lực ngôn ngữ cho con: lựa chọn phương pháp nào cho đúng”.

Phát triển năng lực ngôn ngữ cho con: dễ hay khó?

Năng lực ngôn ngữ được hiểu là tổng hợp trên biểu hiện của bốn yếu tố: đọc, viết, nghe, nói cấu thành. Mỗi yếu tố có quan hệ liên đới chặt chẽ, thúc đẩy và tác động lẫn nhau từ đó, xây dựng toàn diện năng lực nhận thức ngôn ngữ. 

phát triển năng lực ngôn ngữ cho con

Để phát triển năng lực ngôn ngữ của con ba mẹ cần thời gian để quan sát và thấu hiểu, đặc biệt là tiếng Anh – môn ngoại ngữ nếu không có phương pháp rèn luyện đúng sẽ làm khiến quá trình dài hạn hơn, thậm chí, nếu xa thời điểm vàng – độ tuổi tập nói đến 7,8 tuổi thì quá trình diễn ra khó khăn hơn.

Do đó, việc nhận định đúng về năng lực ngôn ngữ cũng như sự quan tâm đúng mực, đúng cách sẽ giúp ba mẹ bắt đầu có “động lực” để đi tìm câu trả lời, Anh Ngữ Điểm 10 luôn thấu hiểu và mang đến workshop giải đáp các thắc mắc hiện có của quý ba mẹ.

Workshop mang đến điều gì?

Với buổi chia sẻ “Phát triển năng lực ngôn ngữ cho con: Lựa chọn phương pháp nào cho đúng?” Anh Ngữ Điểm 10 giải quyết nỗi trăn trở và băn khoăn của quý phụ huynh đồng thời, tìm ra định hướng học tập phù hợp với trẻ:

– Làm thế nào để đồng hành cùng con trong quá trình học tập?

– Điều gì nên làm để thấu hiểu và trở thành người bạn thân thiết của con?

– Phương pháp học tập nào đúng đắn và phù hợp với lứa tuổi của con?

Đồng thời, quý phụ huynh còn có cơ hội RÚT THĂM TRÚNG THƯỞNG với:

– Giải đặc biệt: Bộ mỹ phẩm Dr: Jun trị giá 800.000đ + voucher học tập 50% 

– 3 giải đồng hạng: Voucher học tập 32% 

phát triển năng lực ngôn ngữ cho con

Đăng ký như thế nào?

Kính mời quý phụ huynh tham gia workshop tại: Link

  • Thời gian diễn ra: 17:30 09-10/12/2023.
  • Địa chỉ: 132D (gần chợ Cầu Ván), đường Trần Quang Diệu, An Thới, Bình Thủy, TP Cần Thơ.

Tìm được phương pháp học tập để phát triển năng lực ngôn ngữ hiệu quả và đúng đắn là điều VÔ CÙNG QUAN TRỌNG ảnh hưởng đến tương lai và đặc biệt, còn khai phá được tiềm năng tiềm ẩn bên trong con! Đăng ký ngay!

Scroll to Top