4 điều tự hào tại Anh Ngữ Điểm 10

Anh Ngữ Điểm 10 thành lập năm 2023 trên địa bàn Bình Thuỷ, TP Cần Thơ, với mong muốn mang đến chương trình học tập thú vị cho trẻ từ 5-15 tuổi. Tại đây, học viên được khai mở tinh thần học tiếng Anh bằng sự yêu thích và đam mê, từ đó, trung tâm xây dựng các điểm chạm cho học viên cơ hội phát triển năng lực ngôn ngữ toàn diện. Vậy 4 điều tự hào tại Anh Ngữ Điểm 10 mang đến cho học viên là gì?

1. Điều tự hào Anh Ngữ Điểm 10 từ cơ sở vật chất chất lượng

Anh Ngữ Điểm 10 trong giai đoạn 1 có 10 phòng học và 1 phòng tư vấn tuyển sinh. Với cơ sở khang trang cùng các trang bị hỗ trợ học tập cho các con tốt nhất.

Mỗi phòng được trang bị TV 55 inch (phòng lớn nhất 75 inch), iPad, giúp học sinh tương tác với với các bài giảng, và góp phần tạo điều kiện để học viên tiếp thu hiệu quả thông qua các hình ảnh hay các trò chơi được trình chiếu. 

Phòng học được tối ưu phù hợp với từng nhóm tuổi, bên cạnh đó, mỗi phòng học được thiết kế theo từng chủ đề: thế giới khủng long, thế giới doremon, thế giới nhà du hành vũ trụ, thế giới rừng nhiệt đới, thế giới truyện cổ tích…cho các con không gian.

2. Điều tự hào Anh Ngữ Điểm 10 từ bộ giáo trình chuẩn chỉnh

Giáo trình là ưu điểm vượt trội tại Anh Ngữ Điểm 10, với giáo trình Power Up từ nhà xuất bản Cambridge đảm bảo:

– Kiến thức được phân bổ xuyên suốt và chặt chẽ từ cấp độ thấp đến cấp độ cao hơn

– Đồng nhất thiết kế ở các cấp độ giúp học sinh định hình phong cách học tập, từ đó dễ dàng tiếp thu kiến thức mới

– Xây dựng năng lực xúc cảm và kỹ năng xã hội theo khung đánh giá kỹ năng cần thiết của trẻ để thành công được phát triển bởi Cambridge (Cambridge Life Competencies Framework)

– Phát triển năng lực sử dụng tiếng Anh một cách toàn diện từ kiến thức, dự án học tập…đồng thời còn hình thành kỹ năng hợp tác, giao tiếp, quản lý thời gian…

– Nâng cao kỹ năng làm bài trong các kỳ thi chuẩn hóa Cambridge (Starters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS)

3. Điều tự hào Anh Ngữ Điểm 10 từ đội ngũ nhân sự tâm huyết

Tại Anh Ngữ Điểm 10, đội ngũ giáo viên và cán bộ nhân viên được luôn nỗ lực từng ngày để đồng hành cùng học viên, mang đến môi trường học tập sáng tạo và bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho các con đầy đủ.

Bên cạnh đó, điều tự hào của trung tâm chính là hướng tới quy tắc 5S của Nhật Bản: Seiri (Sàng lọc); Seiton (Sắp xếp); Seiso (Sạch sẽ); Seiketsu (Săn sóc); Shitsuke (Sẵn sàng). Bộ 5S nhằm xây dựng môi trường ngăn nắp, sạch sẽ, nâng cao kỹ luật, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, đồng thời còn cho giáo viên, nhân viên tự hào về nơi làm việc của mình.

4. Điều tự hào Anh Ngữ Điểm 10 Phương pháp giảng dạy tối ưu

Từ sự tâm huyết của cán bộ giáo viên, Anh Ngữ Điểm 10 luôn nỗ lực để chương trình đào tạo hoàn thiện cùng phương pháp giảng dạy được tối ưu. 

Tại trung tâm, triển khai chương trình tăng cường tương tác giáo viên nước ngoài với 30 phút sau buổi học, con được bố trí buổi học ngắn để rèn luyện kỹ năng nghe và nói, từ đó, trao cho con cơ hội phản xạ ngôn ngữ. Con luôn được đánh giá tiến bộ học tập và kiểm tra định kỳ để thầy cô kịp thời quan sát và hỗ trợ học viên. Giáo viên giảng dạy và trợ giảng theo sát quá trình học tập.

Học tiếng Anh là hành trình dài để con có thể giao tiếp và sử dụng ngôn ngữ một cách linh hoạt và tự nhiên, do đó từ nền tảng đang và cố gắng xây dựng phát triển giúp Anh Ngữ Điểm 10 tạo nên điều tự hào đầy tự tin tạo điều kiện cho học viên được phát triển tốt nhất để tiếp cận tiếng Anh dễ dàng. 

Scroll to Top