Cơ sở vật chất Anh Ngữ Điểm 10: Soi chi tiết từng góc

Quan tâm đến từng trải nghiệm của học viên, cơ sở vật chất Anh Ngữ Điểm 10 được đầu tư chất lượng tạo cho con điều kiện bước vào hành trình khám phá ngôn ngữ đầy thú vị, thúc đẩy con tiếp thu nhanh hơn và sử dụng một cách tự nhiên. Tìm hiểu thông tin ngay bên dưới!

Cơ sở vật chất Anh Ngữ Điểm 10: Phòng học theo chủ đề

Bước vào thế giới của trẻ thơ nên Anh Ngữ Điểm 10 luôn cố gắng khám phá để đồng điệu và mang đến chương trình hay không gian đào tạo phù hợp với độ tuổi từ 5-15 tuổi – độ tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới” và còn yêu thích sự mới lạ và đầy sắc màu. 

Bước đến Anh Ngữ Điểm 10 sẽ có cơ hội được nhìn thấy cơ sở vật chất tiện nghi đồng thời, mang đến không gian sáng tạo với nhiều chủ đề:

– Thế giới Khủng long Vui vẻ

– Thế giới Siêu Anh hùng

– Thế giới Đại dương xanh

– Thế giới Truyện Cổ tích

– Thế giới Phù thuỷ & Phép thuật

– Thế giới Kỷ nguyên Robot

– Thế giới Kẹo ngọt

– Thế giới Truyện tranh Doremon

– Thế giới Rừng nhiệt đới

– Thế giới Nhà du hành Vũ trụ

Ngoài ra, từng nhóm tuổi sẽ có phòng học phù hợp để các con thoải mái học tập và tiếp nhận kiến thức nhanh nhất. 

Cơ sở vật chất Anh Ngữ Điểm 10: thiết bị hiện đại

Thời đại công nghệ nên các con được tiếp xúc thiết bị công nghệ từ bé, đây cũng là cơ hội để trung tâm ứng dụng công nghệ vào giảng dạy vừa giúp chương trình đào tạo tối ưu vừa giúp con biết cách sử dụng thiết bị công nghệ phục vụ học tập. 

Ở giai đoạn 1, trung tâm quan tâm để các TV và iPad. Mỗi phòng học đều có 2 thiết bị này, trong đó, TV 55 inch tối ưu điểm nhìn cho trẻ, riêng phòng học lớn nhất – thư viện, có TV 75 inch. 

Cơ sở vật chất Anh Ngữ Điểm 10: Khuôn viên rộng rãi

Anh Ngữ Điểm 10 được xây dựng trên nền đất 1000m2, ở giai đoạn đầu tiên, trung tâm sử dụng 550m2 – không gian lớn với 10 lớp học, 1 phòng tư vấn tuyển sinh, sảnh lớn cùng 1 sân chơi có diện tích rộng rãi.

Đây cũng là điểm tự hào khi cơ sở vật chất có khuôn viên có sân chơi rộng rãi hơn 200m2 để trung tâm xây dựng nhiều hoạt động như check-in nhận quà ngày khai giảng hay phá cỗ trăng rằm…

Từ nền tảng Trung tâm luyện thi Điểm 10, Anh Ngữ Điểm 10 được ra đời trong điều kiện tốt đẹp hơn. Do vậy, trung tâm cũng nhận được sự quan tâm không chỉ về chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, mà cơ sở vật chất Anh Ngữ Điểm 10 chính là điểm nhấn ấn tượng, xây dựng các điểm chạm học tập tốt hơn và làm nên thương hiệu Điểm 10 phát triển hơn nữa. 

Scroll to Top