Tiếng Anh Thiếu Nhi

Xây dựng nền tảng ngôn ngữ từ những bước cơ bản. Chương trình giảng dạy hiện đại thông qua hình ảnh, câu chuyện đơn giản và gần gũi, giảm thiểu nội dung chữ đơn thuần giúp bé có cách tiếp cận ngôn ngữ tự nhiên thông qua việc vừa học vừa chơi.

Với khóa học này bé sẽ được PHÁT TRIỂN TƯ DUY, ĐAM MÊ HỌC TẬP và kích thích TƯ DUY SÁNG TẠO thông qua các hoạt động vui nhộn, thực tế thúc đẩy tiềm năng của bé trong "giai đoạn vàng"

graphic-06-free-img.png

Tiếng Anh Thiếu Niên

Khóa học giúp các bạn hoàn thiện các kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết, tiếp cận gần hơn với ngôn ngữ bản xứ và nâng cao khả năng giao tiếp. Khóa học trang bị nền tảng Anh ngữ vững chắc để học viên tự tin chinh phục các kì thi chuẩn CAMBRIDGE ( STARTERS, MOVERS, FLYERS,...)

Phương pháp học chủ động cùng với nội dung phong phú, đa dạng không dừng lại ở việc nuôi dưỡng khả năng ngôn ngữ mà còn mở rộng thêm về kiến thức xã hội phù hợp với chương trình học ở trường.

Tiếng Anh Học Thuật

Hoàn thiện khả năng ngôn ngữ vững chắc với những kiến thức được nâng cao. Củng cố kỹ năng học tập và làm việc vượt trội thông qua các hoạt động tương tác nhóm, trực tiếp tham gia xây dựng các dự án để tự khám phá, tiề m tòi, bộc lộ khả năng tự học và giải quyết vấn đề . Tự tin đương đầu với các kì thi quốc tế IELTS, TOEIC

Xuyên suốt quá trình học, cam kết học viên chủ động giao tiếp với người nước ngoài, học tập với tinh thần chủ động, say mê khám phá. Kết hợp với phương pháp giảng dạy hiệu quả đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ giao tiếp hằng ngày.

Scroll to Top