Nhìn lại hành trình 13 năm với hơn 10.000 phụ huynh tại Trung Tâm Điểm 10 - một hành trình đầy nỗ lực và cống hiến đã cho thấy Điểm 10 không ngừng vươn xa, tạo nên môi trường học tập chất lượng cho học sinh từ lớp 6 đến 12.

Viết tiếp hành trình mới, Trung tâm ANH NGỮ ĐIỂM 10 tiếp tục được ‘thoát kén’ để nối tiếp sứ mệnh của thương hiệu giáo dục Điểm 10, một BƯỚC TIẾN MỚI ở cột mốc năm thứ 13 - tiếp tục đồng hành rõ nét cùng các thế hệ học sinh, mang đến môi trường tiếp cận Anh ngữ trọn vẹn.

ANH NGỮ ĐIỂM 10 hiểu rằng việc học ngôn ngữ phải đến từ niềm đam mê và yêu thích. Vì vậy, Trung tâm định hướng phát triển các khóa học cho các độ tuổi từ 5 đến sau 15 tuổi - độ tuổi nhiều năng lượng và hứng thú để tiếp cận ngôn ngữ mới một cách tự nhiên và hiệu quả.

Anh Ngữ Điểm 10 không chỉ cam kết về chất lượng giảng dạy, mà còn là nơi đem lại sự an tâm cho phụ huynh. 

- Trung tâm đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, từ phòng học đến công nghệ hỗ trợ giảng dạy; Bộ giáo trình Cambridge thống nhất từ lớp pre-school (mầm non) đến IELTS.

- Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, trong đó có cả giáo viên nước ngoài, đảm bảo học sinh được học tập và phát triển tối đa.

- Không chỉ học qua sách vở, học sinh còn học tập qua dự án thực tế và các chuyến dã ngoại thú vị. Đây không chỉ là cơ hội để rèn luyện kỹ năng, mà còn là cơ hội để học sinh tự tin và sáng tạo.

- Sĩ số lớp hợp lý từ 12-20 học sinh giúp đảm bảo tương tác sâu hơn giữa học sinh và giáo viên. 

Tại Anh Ngữ Điểm 10, thầy cô không chỉ hướng dẫn học sinh, mà còn là người đồng hành, người bạn đồng cảm luôn lắng nghe và thấu hiểu.

Hãy cùng Anh Ngữ Điểm 10 trải nghiệm hành trình học tập đầy thú vị và bổ ích!.
Scroll to Top